เปิดวาร์ปหนุ่มแซ่บ น้องเวฟ นฤพันธ์ หนุ่มตัวเล็กแต่ของไม่เล็กเลย

อ๊อกๆ บอกเลยเด็กหนุ่มคนนี้ น้องเวฟ นฤพันธ์ พกความแซ่บมากอย่างเต็มเปี่ยมจริงๆ จัดเป็นเน็ตไอดอลวัยรุ่นไทยที่ถึงแม้ว่าจะตัวเล็กแต่ของไม่เล็กเลย เพราะเห็นได้ชัดเจนจากการลงรูปสุดเซ็กซี่ที่สวมใส่กางเกงในตัวจิ๋วหลากหลายทรง จนเห็นลำชัดว่าเด็กคนนี้ไม่ธรรมดา เพราะเป้าตุงยิ่งใหญ่มาก ทั้งยังเป็นนายแบบแนวเซ็กซี่ที่มีน่าตาที่มีเสน่ห์ โหนหนวดเกลี้ยงเกาก็ดูน่ารักใสๆ แต่พอมีหนวดเคราหน่อยๆ ก็ดูเท่ หล่อเข้มมากๆ จนทำเอาสาวแท้สาวเทียมหลงอยากหนัก จึงอยากดูเอ็น เอ้ย! เอ็นดู!!

ขอบคุณคลิปจาก แมงเมาท์มอย

ประวัติ น้องเวฟ นฤพันธ์ หนุ่มวัยรุ่นสุดแซ่บ

ชื่อ : นฤพันธ์ จันทร์ดวน

ชื่อเล่น : เวฟ

วันเกิด : 13/02/2544

จังหวัดที่อาศัย : จ.สุราษฎร์ธานี

ทำงานอะไร : นักศึกษา

สัดส่วน : หนัก 50 สูง 168

สเปคที่ชอบ : คนเอาใจเก่ง ยิ้มง่าย

อายุ : 20 ปีนะครับ

ศึกษาอยู่ที่ : มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา

ช่องทางการติดตาม เฟสบุ๊ค : นฤพันธ์ จันทร์ดวน ไอจี: naruephan_wave1 ทวิต:naruephanxxy

น้องเวฟ นฤพันธ์ ถือเป็นนักศึกษาหนุ่มหล่อ ที่ได้เดินทางขึ้นมาศึกษาอยู่ในกรุงเทพมหานคร ซึ่งในตอนนี้สถานะหัวใจถือเป็นหนุ่มโสด เพราะฉะนั้นสำหรับสาวๆ ที่มีสเปคหนุ่มเป็นคนแซ่บๆ วัยกรุบกริบแบบนี้ ก็สามารถเข้ามาติดตาม หรือเข้ามาแจกขนมจีบกันได้เลย

ผลงานของ น้องเวฟ นฤพันธ์ นายแบบเป้าตุง วัยกรุบกริบ

แม้ว่าจะมีอายุเพียง 20 ปีเท่านั้น แต่ น้องเวฟ นฤพันธ์ ก็ถือเป็นนายแบบหนุ่มที่มีดีกรีความร้อนแรงไม่แพ้รุ่นพี่นายแบบเลย ซึ่งมีผลงานการถ่ายแบบกับ Novicefotos, Ball4to และ Kingsnap ที่ถ่ายทอดรูปแบบผลงานออกมาในแนวเซ็กซี่ 18+ ที่มีความน่ารักสดใสของหนุ่มวัยรุ่นด้วย แต่ก็ยังแน่นเรื่องการโชว์บอดี้ร่างกาย ความเป้าตุงที่เห็นแล้วต้องใจสั่น เก็บความใหญ่ไว้ไม่มิด จนคนที่พบเห็นต่างต้องร้องว้าวและขอ Follow เพื่อรอรับชมความแซ่บแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ กันเลย

เปิดวาร์ป ช่องทางการติดตาม น้องเวฟ นฤพันธ์

Facebook : นฤพันธ์ จันทร์ดวน

Instagram : naruephan_wave1

Twitter : @naruephanxxy

อัลบัมภาพ น้องเวฟ นฤพันธ์ นายแแบบวัยรุ่น เป้าตุงโดนใจ (คลิกดูรูปใหญ่)