เปิดวาร์ป Nguyen Tien Quan นาบแบบหนุ่มหล่อชาวเวียดนาม หุ่นแซ่บ เป้ากระแทกตา

อยากชวนทุกคนมาเปิดวาร์ปนายแบบหนุ่มหล่อชาวเวียดนาม อย่าง “Nguyen Tien Quan” ที่กำลังครองความนิยมภายในโลกออนไลน์ จนมีคนแห่แหนมาติดตามความเคลื่อนไหวเป็นจำนวนมาก กระทั่งยอดฟอลโล่แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียพุ่งกระฉูดเลยทีเดียว ยิ่งช่วงไหนออกมาโพสต์รูปภาพผลงานการถ่ายแบบบ่อยๆ ก็จะยิ่งมีกระแสร้อนแรงเป็นพิเศษ แถมล่าสุดยังผันตัวมาสู่แพลตฟอร์ม Onlyfans แล้วด้วย จนสร้างความฮือฮาอย่างมากในแพลตฟอร์มดังกล่าว เนื่องจากเขามีการโชว์เรือนร่างให้ชมกันแบบชัดเจน เพียงแต่ย่อมต้องเรียกเก็บค่าติดตามบ้างนิดหน่อย ส่วนจะมีเรทราคาค่าติดตามเท่าไหร่ หรือมาพร้อมกับโปรโมชั่นอะไรเด็ดๆ บ้างนั้น ทางเรารวบรวมมาฝากกันเรียบร้อยแล้ว เพื่อช่วยให้คุณตัดสินใจ Subscribe ได้ง่ายขึ้น เอาเป็นว่าใครชื่นชอบในตัวตนของ “Nguyen Tien Quan” อย่ามัวรอช้ากันอยู่เลย ต้องลองมาทำความรู้จักกับเขาไปพร้อมๆ กัน

ต้องขอยอมรับเลยว่า “Nguyen Tien Quan” ป็นคนที่มีความเพอร์เฟคจริงๆ ทั้งด้านรูปร่าง หน้าตา และผิวพรรรณ ดูมีความงดงามไปหมดทุกส่วน แถมเจ้าตัวยังมีความสามารถในการถ่ายแบบอันเหลือล้นอีกด้วย กล้าถ่ายแบบแนวเซ็กซี่วาบหวิวได้อย่างไม่เคอะเขิน จนผลงานการถ่ายแบบในหลายเซตทะลุเรท 18+ เลยด้วยซ้ำไป ทำเอาบรรดาเหล่าสาวน้อยสาวใหญ่ทั้งหลายมองด้วยสายตาอันเคลิบเคลิ้มไปตามกัน แต่ทราบมาว่าในช่วงตลอดระยะเวลาที่ผ่านมามีการเรียกร้องให้ “Nguyen Tien Quan” ปล่อยผลงานแนว 18+ ออกมาอีกบ่อยๆ เขาจึงมีการตัดสินใจสมัครแอคเคาท์บนแพลตฟอร์ม Onlyfans ในที่สุด เพื่อเป็นช่องทางในการปล่อยผลงานแนว 18+ มาสู่สายตาแฟนคลับ ซึ่งหลังจาก “Nguyen Tien Quan” เริ่มใช้งาน Onlyfans ไม่นานมากนัก ก็กลายเป็นที่รู้จักคุ้นเคยของผู้คนมากมาย กระทั่งมีชื่อเสียงโด่งดังไกลไปถึงต่างประเทศเลยทีเดียว

สำหรับคนไหนอยากชมผลงานในระดับ Exclusive ยิ่งกว่าเดิม การติดตามผลงานผ่านทางแพลตฟอร์ม Onlyfans น่าจะตอบโจทย์ที่สุดแล้วในตอนนี้ เนื่องจากเป็นแหล่งรวมคอนเทนต์แนว 18+ ที่มาพร้อมกับความแซ่บเสียวซาบซ่านเยอะมาก ซึ่งไม่เคยเห็นจากแพลตฟอร์มอื่นๆ มาก่อนเลย แต่ช่วงที่ผ่านมาหลายคนอาจจะมีความกังวลในเรื่องของเรทราคาค่าติดตาม ทางเราจึงไปสืบเสาะหาเรทราคามาฝากกันเรียบร้อยแล้ว โดยช่องทาง Onlyfans ที่กล่าวมา มีเรทราคาค่าติดตาม จำนวน 15.99 ดอลลาร์สหรัฐฯ ต่อเดือน ซึ่งถือว่าไม่แพงเหมือนกับที่หลายคนเคยคาดคิดมาก่อน ที่สำคัญการติดตามเป็นระยะเวลาหลายๆ เดือน จะมีการแถมส่วนลดพิเศษเพิ่มเติมด้วย ตั้งแต่ 30% ไปจนถึง 50% ด้วยกัน จึงมีความคุ้มค่าในการ Subscribe อย่างยิ่ง ใครไม่อยากพลาดของเด็ด คงต้องรีบตามเข้าไปกดปุ่ม Subscribe กันสักหน่อยแล้ว

ปัจจุบันทางด้าน “Nguyen Tien Quan” ยังคงเดินหน้าสร้างสรรค์ผลงานภายในวงการนายแบบต่อไป ทั้งการถ่ายแบบแนวแฟชั่น แนวเซ็กซี่ หรือแม้กระทั่งแนวอื่นๆ ที่มีความน่าสนใจก็ตาม ดังนั้นใครเป็นแฟนคลับของนายแบบหนุ่มคนที่กล่าวมา เตรียมตัวรอชมผลงานสุดพิเศษกันได้เลย รับรองจะต้องเห็นผลงานเด็ดออกมาอีกเพียบ ส่วนคนไหนอยากติดตามผลงานแบบใกล้ชิดกว่าเดิม อยากแนะนำช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ เอาไว้  เพียงแต่ภายในแอคเคาท์ Onlyfans Free อาจจะมีคอนเทนต์น้อยกว่าพอสมควร เอาเป็นว่าสะดวกแบบไหนมากกว่ากัน ก็ลองเข้าไปส่องวาร์ปกันได้เลย ส่วนตัวเคยแวะเวียนไปส่องวาร์ปมาบ้างเหมือนกัน ขอยืนยันถึงความแซ่บเด็ดดวง ในแบบที่มิอาจละสายตาออกจากเขาได้เลย

ช่องทางการติดตาม 

Facebook : Kenvin Ng 

Instagram : ntq_vn2

Twitter : @Quu_n1

Onlyfans : @ntqvn5