ปอม ปาร์คเกอร์ เปิดวาร์ปนายแบบหล่อเท่ รอยสักแซ่บ หุ่นบางเอวหหวาน!!

ปอม ปาร์คเกอร์ เป็นชายหนุ่มที่ร้อนแรงมีเสน่ห์มีสไตล์ เป็นหนุ่มไทยที่ดังไกลถึงเมืองนอก เป็นคนที่มีความโดดเด่นในการทำงานที่น่ามอง ในช่วงแรกๆ เขาเป็นผู้ชายสายนายแบบ ถ่ายงานบนโลกออนไลน์เพียงเท่านั้นเองแต่ก็ได้เข้าตาในแวดวงแฟชั่นในต่างประเทศ แล้วได้เดินสายการทำงานเดินแคทวอล์คโชว์เสื้อผ้าในต่างแดน เป็นอะไรที่สุดยอดมาก การนำเสนอผลงานของเขาเรียกได้ว่าไม่ธรรมดา มีผลงานที่โดดเด่นมากกับความเซ็กซี่เร้าใจตัวตึง

เรื่องราวและประวัติ ของ ปอม ปาร์คเกอร์

เขาเป็นคน ที่ถือว่าโชคดีมีโอกาสได้ไปทำงานที่ต่างประเทศ ตอนแรกๆ เขาก็เป็น Content creator ในการทำงานในช่วง 3-4 ปีที่ผ่านมา เป็นหนุ่มหล่อหน้าตาดีที่อยู่กาญจนบุรีอีกคนหนึ่ง ที่มีชีวิตการทำงาน slow Life มากของจริง แต่ในช่วงเวลาที่เขานั้นได้ทราบถึงโอกาสเขานั้นก็ได้เปลี่ยนแปลงตัวเองเป็นอย่างมาก เพื่อให้เหมาะสมต่อการทำงานอย่างต่อเนื่องและได้มีโอกาสเดินทางไปต่างประเทศ เพื่อที่จะได้ไปทำงานที่ตัวเองรักและชื่นชอบตลอดมา นั่นก็คือ การไปเป็นนายแบบเดินบน Cat Walk ต่างประเทศ นี่ก็คือเรื่องราวของเขาจนถึงปัจจุบัน ตอนนี้นั้นเขามีอายุอยู่ที่ 28 ปีแล้ว เป็นผู้ชายที่มีความสามารถสูงทางด้านการทำงานและมีความสนใจทางด้านการเป็นเน็ตไอดอล ในอนาคตน่าจะพบเจอเขาในแวดวงนี้อย่างแน่นอน ใครที่เป็นแฟนคลับก็ขอแนะนำว่าอย่ารอช้าเข้ามาติดตามรอกันได้เลย

รูปแบบงานในช่วงนี้ที่เขาปอม ปาร์คเกอร์ ถนัด แล้วมีคนเข้ามาว่าจ้างทำงานอยู่เรื่อยๆ  ต้องขอบอกก่อนเลยว่าเขาในช่วงนี้มีงานเข้ามาหลากหลายอย่างมาก ทั้งการทำงานสาย Content สายเน็ตไอดอลและการถ่ายแบบ เข้ามาไม่เว้นแต่ละสัปดาห์เลย แต่อย่างไรก็ตามเขาก็ยังทำตามความฝันของตัวเองอยู่ ด้วยการไปเป็นนายแบบชั้นนำทางด้านเสื้อผ้าแฟชั่น ส่วนงานที่เขามีความถนัดมากที่สุดในปัจจุบัน ก็คงจะเป็นนายแบบและเน็ตไอดอล นี่แหละเป็นอะไรที่ถนัดมากเลย ไม่ว่าจะเป็นการนำเสนอเรื่องราวแสดงโชว์ต่างๆ หรือจะนำเสนอผลงานการรีวิวที่ดูเป็นธรรมชาติดูเท่ เป็นหนุ่มหล่อที่มีความเก๋และโดดเด่น จัดได้ว่าเป็นผู้ชายที่งานดีไม่ธรรมดา

เสน่ห์และจุดเด่นของ ที่ทำให้หลายๆ คนนั้นหลงรัก เขามีคาแรคเตอร์ความเท่ที่รอยยิ้มและมีรูปร่างที่ดูดีดูฟินดูยั่ว นั่นเป็นสิ่งหนึ่งที่ทำให้ผลงานของเขานั้นลงตัว เขามีความตั้งใจในการทำงานทุกรูปแบบเป็นอย่างมาก ทำให้บรรดาคนที่ทำงานร่วมต่างรักและชื่นชมเขามากๆ เลย

ช่องทางติดตามนายแบบสายคอนเทนต์

Facebook : pom.peterpan

Instagram : pomparker3

Twitter : @pomlinespi